Thương hiệu
Văn hóa doanh nghiệp: Nền tảng để phát triển bền vững

Văn hóa doanh nghiệp: Nền tảng để phát triển bền vững

(DNVN) - Trong sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường và xu hướng toàn cầu hoá hiện nay, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chính sách phát triển thương hiệu, là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp, cũng như góp phần đẩy lùi tiêu cực.
Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

(DNVN) - Nhanh chóng ban hành và nhất quán thực thi Chiến lược thu hút FDI thế hệ mới để kiểm soát dòng tiền và quản lý tiền tệ tốt hơn là một trong những khuyến nghị nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Phát triển thương hiệu - câu chuyện không của riêng doanh nghiệp

Phát triển thương hiệu - câu chuyện không của riêng doanh nghiệp

(DNVN) -Theo xác suất và một số thống kê của các tập đoàn lớn trên thế giới thì chỉ có 20% các thương hiệu ra thị trường sẽ thành công. Như vậy nếu có 10 sản phẩm, doanh nghiệp xác định sẽ “chết” 8 còn 2. Do đó, để có được thương hiệu sản phẩm là cả một quá trình, với thời gian dài.
Doanh nghiệp đạp xe diễu hành Tuần lễ Thương hiệu quốc gia

Doanh nghiệp đạp xe diễu hành Tuần lễ Thương hiệu quốc gia

(DNVN) - Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2019, ngày 20/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình “Đạp xe Diễu hành Thương hiệu quốc gia” tại Hà Nội.
Việt Nam xếp thứ 43 trong 100 Thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới

Việt Nam xếp thứ 43 trong 100 Thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới

(DNVN) - Đây là thông tin được Cục Xúc tiến đầu tư (Bộ Công Thương) đưa ra tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019 với chủ đề “Định hướng Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” vào sáng 17/4. Diễn đàn là một trong các sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019.
Xây dựng thương hiệu điểm đến để du lịch Việt cất cánh

Xây dựng thương hiệu điểm đến để du lịch Việt cất cánh

(DNVN) - Trong những năm qua, Việt Nam đã có nhiều lợi thế để thu hút khách du lịch quốc tế, như có thêm nhiều đường bay thẳng hơn trước; thị thực nới lỏng; văn hóa, lối sống, ẩm thực đa dạng và thiên nhiên hoang sơ… Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, du lịch Việt vẫn yếu khâu xây dựng thương hiệu cho điểm đến.
Doanh nghiệp nhỏ và vừa làm gì để thể hiện được thương hiệu nổi bật?

Doanh nghiệp nhỏ và vừa làm gì để thể hiện được thương hiệu nổi bật?

(DNVN) - Câu trả lời đã được các chuyên gia Pháp và Việt Nam đưa ra tại Hội thảo “Trao đổi kinh nghiệm nâng cao năng lực xúc tiến xuất khẩu (XK) hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam” do Bộ Công Thương đã phối hợp với Cơ quan Phát triển thương mại Pháp (AFD) tổ chức ngày 25/3, tại Hà Nội.
Thiếu tính liên kết trong thị trường bán lẻ Việt Nam

Thiếu tính liên kết trong thị trường bán lẻ Việt Nam

(DNVN) - Đây là nhận định của các chuyên gia tại Diễn đàn đầu tư tiếp thị và bán lẻ Việt Nam do Tạp chí Kinh tế và Dự báo phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại và điện tử Việt Nam và Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và cạnh tranh tổ chức vào sáng 20/3 tại Hà Nội.
Thuế cho tăng trưởng xanh từ kinh nghiệm quốc tế và những chính sách đi kèm

Thuế cho tăng trưởng xanh từ kinh nghiệm quốc tế và những chính sách đi kèm

(DNVN) - Nội dung của Dự án “Nghiên cứu sử dụng công cụ chính sách thuế nhằm điều tiết nền kinh tế hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững ở Việt Nam” mà CIEM vừa công bố được kỳ vọng sẽ có giá trị thực tiễn tốt nếu tiếp tục nghiên cứu sâu về kinh nghiệm quốc tế và đưa ra những chính sách đi kèm.
Thương hiệu nông sản Việt: Khi doanh nghiệp là hạt nhân khối liên kết

Thương hiệu nông sản Việt: Khi doanh nghiệp là hạt nhân khối liên kết

(DNVN) - Doanh nghiệp một lần nữa lại được nhấn mạnh tại Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản Việt Nam năm 2019” vừa diễn ra tại Hà Nội trong vai trò là hạt nhân khối liên kết để tạo thương hiệu cho nông sản Việt. Hơn lúc nào hết, doanh nghiệp phải thực hiện các giải pháp phù hợp để không chỉ xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mà còn cần tập trung phát triển thương hiệu tập thể.
Back 2 top