Thương hiệu quốc gia
Phát triển thương hiệu - câu chuyện không của riêng doanh nghiệp

Phát triển thương hiệu - câu chuyện không của riêng doanh nghiệp

(DNVN) -Theo xác suất và một số thống kê của các tập đoàn lớn trên thế giới thì chỉ có 20% các thương hiệu ra thị trường sẽ thành công. Như vậy nếu có 10 sản phẩm, doanh nghiệp xác định sẽ “chết” 8 còn 2. Do đó, để có được thương hiệu sản phẩm là cả một quá trình, với thời gian dài.
Doanh nghiệp đạp xe diễu hành Tuần lễ Thương hiệu quốc gia

Doanh nghiệp đạp xe diễu hành Tuần lễ Thương hiệu quốc gia

(DNVN) - Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2019, ngày 20/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình “Đạp xe Diễu hành Thương hiệu quốc gia” tại Hà Nội.
Việt Nam xếp thứ 43 trong 100 Thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới

Việt Nam xếp thứ 43 trong 100 Thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới

(DNVN) - Đây là thông tin được Cục Xúc tiến đầu tư (Bộ Công Thương) đưa ra tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019 với chủ đề “Định hướng Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” vào sáng 17/4. Diễn đàn là một trong các sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019.
Doanh nghiệp nhỏ và vừa làm gì để thể hiện được thương hiệu nổi bật?

Doanh nghiệp nhỏ và vừa làm gì để thể hiện được thương hiệu nổi bật?

(DNVN) - Câu trả lời đã được các chuyên gia Pháp và Việt Nam đưa ra tại Hội thảo “Trao đổi kinh nghiệm nâng cao năng lực xúc tiến xuất khẩu (XK) hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam” do Bộ Công Thương đã phối hợp với Cơ quan Phát triển thương mại Pháp (AFD) tổ chức ngày 25/3, tại Hà Nội.
Back 2 top