Du lịch Việt Nam
Du lịch Việt Nam phải đa dạng trong sản phẩm

Du lịch Việt Nam phải đa dạng trong sản phẩm

(DNVN) - Trong ngày thứ 2 chất vấn và trả lời chất vấn đại biểu Quốc hội tại kỳ họp thứ 7, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện thừa nhận "đúng là sản phẩm du lịch Việt Nam cần phải đa dạng, phong phú hơn" mới có thể thu hút du khách đến Việt Nam.
Xây dựng thương hiệu điểm đến để du lịch Việt cất cánh

Xây dựng thương hiệu điểm đến để du lịch Việt cất cánh

(DNVN) - Trong những năm qua, Việt Nam đã có nhiều lợi thế để thu hút khách du lịch quốc tế, như có thêm nhiều đường bay thẳng hơn trước; thị thực nới lỏng; văn hóa, lối sống, ẩm thực đa dạng và thiên nhiên hoang sơ… Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, du lịch Việt vẫn yếu khâu xây dựng thương hiệu cho điểm đến.
Thấu hiểu khách hàng thời công nghệ để thúc đẩy tăng trưởng du lịch

Thấu hiểu khách hàng thời công nghệ để thúc đẩy tăng trưởng du lịch

(DNVN) - Thấu hiểu khách hàng trong cuộc sống số là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng du lịch Việt Nam thời gian tới là nội dung tham luận đặc sắc mà bà Tuyết Vũ, đại diện Tập đoàn Tư vấn toàn cầu Boston (BCG) mang tới Diễn đàn cấp cao Du lịch Việt Nam 2018, chiều 5/11.
Back 2 top