Sắp diễn ra Diễn đàn tiếp thị trực tuyến VOMF 2019

(DNVN) - Chiều 31/7, tại Hà Nội, buổi họp báo về Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF 2019) đã diễn ra. Sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức đã nhận được sự quan tâm cao của cộng đồng kinh doanh trực tuyến.

Tiếp nối thành công VOMF 2018, tháng 8 năm 2019, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tiếp tục tổ chức VOMF 2019 với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm".

Phát biểu tại họp báo, ông Trần Văn Trọng, Chánh Văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) chia sẻ: VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn đàn năm nay. Nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển, chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì không cần thiết và quyền lựa chọn thương hiệu mua hàng.

 Họp báo vềvDiễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF 2019).
Vì thế hoạt động cá nhân hoá trải nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất yếu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hay xây dựng tập khách hàng trung thành...và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn. Cá nhân hoá trải nghiệm cũng là xu hướng tiếp thị có thể tương tác với khách hàng.
VOMF 2019 sẽ bao gồm 4 chủ đề lớn. Chủ đề thứ nhất là “Thực tế là xu hướng” sẽ thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số; thứ hai là “Từ kế hoạch tới thực thi” là cơ hội để trao đổi về tác động của công nghệ tới mọi doanh nghiệp, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo; thứ ba là “Tiếp thị thông minh” bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thu trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và giữ chân khách hàng; thứ tư là “Thấu hiểu và bùng nổ” sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.
  Ông Tuấn Hà, CEO Vinalink. Ảnh: DNVN/HuongLan.
Chia sẻ thêm với báo chí về trải nghiệm của khách hàng tác động như thế nào tới doanh nghiệp, ông Tuấn Hà, CEO Vinalink cho rằng, tiếp thị trực tuyến thời đại số sẽ giúp khách hàng trải nghiệm từ xa và đỡ tốn chi phí sản phẩm thật. Đồng thời, giúp người tiêu dùng đưa ra các quyết định mua hàng một các nhanh chóng hơn. Do đó, hiện nay đa phần marketing đang hướng đến trải nghiệm của khách hàng. Chính nhờ những cách tiếp cận này có thể điều chỉnh từng tương tác thương hiệu và vai trò của người tiêu dùng theo cách tối ưu nhất, thay đổi hoàn toàn cách thức giao tiếp thông thường. Việc nắm bắt những biến động, xu hướng digital chính là yếu tố mấu chốt giúp các marketer vạch rõ đường đi cho chiến lược truyền thông.
Theo ban tổ chức, diễn đàn sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 14/8/2019 và TP. Hồ Chí Minh vào ngày 16/8/2019. Ngoài ra, diễn đàn năm nay còn quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và trên thế giới tham dự hứa hẹn đem đến nhiều giá trị thiết thực cho các đại biểu tham dự sự kiện. Ban tổ chức kỳ vọng, sự kiện sẽ thu hút 2.500 khách mời tới tham dự cùng đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.
Được biết, diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc. Đây là năm thứ ba sự kiện được tổ chức tại Việt Nam. 
Hương Lan

bài liên quan

tin bài khác

Back 2 top